Pages

Friday, November 16, 2012

Dịch vụ 'ngủ ôm' không sex của nữ sinh viên

Thứ sáu, 9/11/2012, 10:23 GMT+7

Jackie Samuel (29 tuổi, ở New York, Mỹ) cho "thuê" cơ thể cô để ôm ngủ tại nhà. Có tuần cô ngủ với 30 người, cả những cụ ông đã nghỉ hưu hoặc cựu chiến binh.

Nhờ
Với công việc này, mỗi ngày Jackie kiếm được 260 USD để trang trải cuộc sống, đóng học phí và nuôi con trai.
Jackie cho biết các khách hàng muốn sử dụng dịch vụ sẽ phải tuân thủ những nguyên tắc và thỏa thuận nhất định, đó là phải mặc quần áo ngủ đầy đủ tuyệt đối không đụng chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.
Jackie cho biết khách muốn sử dụng dịch vụ sẽ phải tuân thủ những nguyên tắc và thỏa thuận nhất định, ví dụ như phải mặc quần áo ngủ đầy đủ, tuyệt đối không đụng chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể...
Việc ôm ngủ sẽ diễn ra tại nhà riêng của cô ở Rochester. Mặc dù cô đồng ý sẽ cho khách ôm ngủ ở bất cứ vị trí nào trong nhà, nhưng hầu hết họ đều chọn chiếc giường đôi của cô làm nơi
Cô đồng ý cho khách ngủ ôm ở bất cứ vị trí nào trong nhà, nhưng hầu hết họ đều chọn chiếc giường đôi của cô làm nơi "nghỉ ngơi".
Mỗi tuần người phụ nữ này
Khách đến với Jackie đủ mọi lứa tuổi, trình độ. Mỗi tuần cô "tiếp" khoảng 30 người cả đàn ông và phụ nữ. Cách kiếm tiền kỳ lạ này của cô đã gây nhiều tranh cãi. Trường đại học Rochester, nơi cô đang theo học đã lên tiếng đe dọa đình chỉ học nếu cô không chấm dứt công việc này.
Không sex, nhưng Jackie bị dư luận chỉ trích "còn tệ hơn gái điếm". Cô nhận được hàng tá email và những cuộc gọi mắng rằng công việc này còn kinh tởm hơn cả mại dâm.
Tuy vậy, nhiều khách hàng đã lên tiếng để bảo vệ cô. Một người tên Jim nói rằng những cái ôm của Jackie đã an ủi anh rất nhiều sau cuộc chia tay đau khổ với bạn gái và cho rằng chúng có tác dụng như
Tuy vậy, nhiều khách hàng đã lên tiếng bảo vệ cô. Một người tên Jim nói rằng những cái ôm của Jackie đã an ủi anh rất nhiều sau cuộc chia tay đau khổ với bạn gái và cho rằng chúng có tác dụng như "phương thức chữa bệnh". Anh cho biết sẽ còn tiếp tục đến gặp Jackie dù anh hiện đã có bạn gái mới. Theo anh "việc này không có gì là dối trá và vô đạo đức cả".
"Ôm ấp thực sự giúp con người khỏe mạnh, sảng khoái, vui vẻ và chúng tôi không cho phép sex. Khách hàng tìm đến tôi vì rất nhiều lý do: một số người góa vợ nên cần có ai đó ở bên để được tiếp xúc cơ thể, số khác tìm đến tôi khi mối quan hệ tình cảm gặp vấn đề, hoặc đôi khi chỉ vì tò mò", Jackie nói trên Newsvine.
Kenny Nguyễn

No comments:

Post a Comment