Pages

Sunday, November 18, 2012

Cư dân mạng phẫn nộ với kẻ tung 'clip sex sinh viên đại học ở miền Trung'

(Petrotimes) - Đoạn clip được cho là quay cảnh tình cảm của một cặp sinh viên học đại học ở miền Trung vừa bị phát tán khiến cư dân mạng không khỏi “choáng váng”… Khác với trước đây, cộng đồng internet đã thể hiện sự phẫn nộ với kẻ phát tán vì rất có thể đoạn video này sẽ phá hỏng tương lai của cả 2 sinh viên này.
Ảnh chụp từ clip
Mặc dù, đến nay chưa có bằng chứng xác minh cụ thể clip là của cặp sinh viên đang học đại học ở miền Trung và cũng chưa rõ thủ phạm tung clip này lên mạng. Nhưng một lần nữa sự việc gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về lối sống buông thả của một bộ phận không nhỏ các bạn trẻ hiện nay.
Trên một số diễn đàn, đã rộ lên phong trào rất đáng ghi nhận của các bạn trẻ: Tẩy chay đoạn clip có khả năng hủy hoại tương lai của hai sinh viên này.
Một bạn có nickname là "DuongJoen" phẫn nộ: "Chắc lại là một thủ đoạn trả thù hèn hạ nào đây. Mong "mod" các trang web đừng phát tán đoạn phim vì cả cuộc đời của 2 con người". (mod - người quản lý chuyên mục trên các diễn đàn).
Nickname "Hoainho_chanthanh..." thì kêu gọi mạnh mẽ hơn: "Nếu tôi vào trang nào có đăng clip của 2 sinh viên này, tôi sẽ kêu gọi bạn bè trên facebook tẩy chay trang web đó. Giúp đỡ họ trong lúc hoạn nạn đi các bạn!"
Một bạn trẻ có kiến thức về tin học thì mạnh dạn: "Tớ sẽ cố lần mò xem, cái thằng hèn đó là thằng nào. Báo cho công an xích cổ vào thì mới biết đau khổ của người khác".
Những tín hiệu này được xem là đáng mừng trong giới trẻ. Sự tẩy chay hi vọng sẽ làm cho những video clip dạng này không còn đất sống trên internet.

N.T.L

No comments:

Post a Comment