Pages

Friday, October 18, 2013

Vô cớ bị chém 10 nhát giữa đường

Đang chạy xe, ông Phụng bị nhóm 5 thanh niên cầm mã tấu chém tới tấp từ phía sau. Bị chém 10 nhát, khâu hàng chục mũi, người đàn ông này thoát chết nhưng đang trong tâm trạng hoang mang, lo sợ.

Ông Phụng khẳng định không hề quen biết nhóm người truy sát mình. Ảnh: An Nhơn
Ông Phụng khẳng định không hề quen biết nhóm người truy sát mình. Ảnh: An Nhơn
Đã qua cơn nguy kịch sau gần một tuần điều trị 2 nhát chém ở tay trái, 4 nhát sâu ở đầu, 3 nhát ở lưng, một nhát ở đùi và vết bầm tím ở hông, ông Tạ Công Phụng (38 tuổi, quận Gò Vấp, TP HCM) cảm thấy sợ hãi khi nhớ lại giây phút bị nhóm người lạ mặt truy sát.
Theo lời kể, 21h30 tối 11/10, ông Phụng chạy xe Air Blade từ quận Gò Vấp qua Tân Bình thăm anh. Trên đường về đón vợ, khi đến số 445 Tân Sơn (phường 12, quận Gò Vấp) ông bị 5 thanh niên đi trên 3 xe máy cầm mã tấu chém từ phía sau. "Nhóm 5 thanh niên khoảng 20 -25 tuổi đi xe Wave, PS, Sirius. Họ không nói lời nào mà chém tôi tới tấp", ông Phụng khẳng định.
Theo người đàn ông này, lúc đó đường vắng, chỉ vài người đi qua lại nhưng không ai đám can ngăn vì nhóm thanh niên cầm mã tấu rất hung hãn. "Họ đạp tôi chúi nhủi rồi chém vào đầu, vai. Nón bảo hiểm bị chém nát", ông nhớ lại.
Máu ra ướt đẫm người, ông Phụng cố lê về quán cà phê đối diện lánh nạn và gọi điện cho vợ. Đám thanh niên này đứng bên đường vài phút rồi nhảy lên xe tẩu thoát. Chiếc xe máy và tài sản của ông vẫn còn nguyên vẹn.
"Lúc đầu, đầu cứ tưởng mình không qua khỏi nhưng các bác sĩ đã kịp thời cứu chữa nên tôi thoát chết. Giờ tôi và gia đình rất hoang mang vì không biết nhóm người kia là ai, vì sao họ lại truy sát tôi", ông Phụng lo lắng.
Những vết chém sâu ở phía sau đầu và lưng của ông Phụng. Ảnh: An Nhơn
Những vết chém sâu ở phía sau đầu và lưng của ông Phụng. Ảnh: An Nhơn
Ông Phụng làm nghề kinh doanh nhà đất. Ông cho biết, trước nay không mâu thuẫn với ai. "Tôi khẳng định đây không phải là cướp mà là cố sát cho tôi chết. Tôi đang suy nghĩ xem mình có làm phật lòng ai không. Sau khi xuất viện, tôi sẽ đến công an trình báo để nhờ truy tìm nhóm người truy sát mình cũng như bảo vệ gia đình tôi", ông Phụng cho biết.
An Nhơn

No comments:

Post a Comment