Pages

Monday, September 23, 2013

Ca sĩ Lê Minh của MTV nhập viện nghi do gặp cướp

Cập nhật lúc 16:39, 22/09/2013
(Showbiz Việt) - Nam ca sĩ Lê Minh, thành viên nhóm nhạc MTV, được đưa đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định, TP HCM trong tình trạng bị trầy mặt và gãy một phần xương hàm.
Sự việc xảy ra vào tối 20/9, Lê Minh một mình chạy xe máy về nhà ở quận 2-TP HCM. Không biết lý do gì, nam ca sĩ này bị thương, được bảo vệ gần khu nhà phát hiện và đưa vào bệnh viện. Lê Minh bị gãy một phần xương hàm, mất 4 cái răng, bị thương hốc mắt và tổn thương phần mềm nghiêm trọng. 
Gia đình nam ca sĩ cho biết, mắt hiện không mở được vì có máu tụ, miệng cũng không nói được do bị gãy một phần xương hàm, mất 4 cái răng và tổn thương phần mềm nghiêm trọng. Bác sĩ chỉ cho phép Lê Minh nói chuyện với người nhà sau ít nhất 48 tiếng kể từ khi nhập viện tối 20/9.
Theo Anh Tuấn, thành viên của nhóm MTV, Lê Minh có thể đã gặp cướp, dẫn đến bị hành hung hoặc bị ngã xe. Vì toàn bộ tiền, xe máy, điện thoại của anh đều biến mất. Tuy nhiên, sáng 22/9, chiếc xe máy của nam ca sĩ này đã được tìm thấy. Do đó, mọi người đều chờ anh khỏe lại, được phép nói chuyện mới có thể rõ ràng nguyên nhân vụ việc.

Lê Minh (giữa) và hai thành viên còn lại của MTV
Lê Minh (giữa) và hai thành viên còn lại của MTV
"Lúc đó Lê Minh đi một mình nên chỉ anh ấy mới biết chuyện gì đã xảy ra. Hiện Lê Minh vẫn chưa nói được", Anh Tuấn nói.
Vợ Lê Minh đang ở Mỹ nên không thể túc trực bên chồng. Người nhà và một số bạn bè biết được thông tin đã nhanh chóng đến bệnh viện chăm sóc nam ca sĩ.
Nhóm MTV có rất nhiều kế hoạch biểu diễn đã ký hợp đồng từ trước. Thậm chí, các chuyến lưu diễn Canada, Mỹ cũng đang gần kề. Vụ tai nạn đột ngột của Lê Minh khiến nhóm gặp nhiều khó khăn. 
Trước đó, nghệ sĩ Tâm Tâm 35 tuổi, hiện là diễn viên đoàn 1, nhà hát cải lương Trần Hữu Trang khi lưu thông bằng xe máy trên đường cũng bị ngã dập đầu, chấn thương sọ não vì gặp cướp.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 9/9, nữ nghệ sĩ Tâm Tâm chạy xe tay ga lưu thông trên đường Tô Hiến Thành (phường 15, quận 10) hướng từ đường Cách Mạng Tháng 8 ra Lý Thường Kiệt thì bất ngờ bị hai thanh niên đi cùng chiều ép xe giật giỏ xách.
Chị kẹp hai chân vào giỏ xách thì bị hai kẻ gian kéo một đoạn khoảng 4 căn nhà rồi té xuống đường tại trước địa chỉ 206, Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10 bất tỉnh. Sau khi phi vụ bất thành, hai kẻ cướp tăng ga bỏ chạy mất hút. 
Vì sự việc xảy ra vào lúc sáng sớm nên phải nằm bất tỉnh dưới đất một lúc lâu, nghệ sĩ Tâm Tâm mới được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115.

Hiện trường nơi nghệ sĩ cải lương Tâm Tâm bị cướp.
Hiện trường nơi nghệ sĩ cải lương Tâm Tâm bị cướp.
Bà N.T.L. (60 tuổi) bán hàng gần đó kể lại: “Lúc đó tôi vừa dọn hàng, đường vắng tênh, bỗng dưng tôi nghe người phụ nữ kêu cướp, nhìn lên thì thấy hai thanh niên ép xe chị để giật giỏ xách. Khi bị nạn nhân phản ứng thì bọn chúng tiếp tục giằng co kéo giỏ xách khiến chị ngã xuống đường, sau đó bỏ chạy.
Khi công an tới thì nạn nhân đã được mấy bác xe ôm đưa đi cấp cứu, tôi thấy trong giỏ chỉ có quần áo và son phấn, không có tài sản giá trị”.
Hiện tổ xử lý tai nạn CSGT Công an quận 10 vẫn đang giữ xe máy và túi xách (bên trong có một số vật dụng và giấy tờ tùy thân) của nữ nghệ sĩ Tâm Tâm và đang chờ lập biên bản bàn giao cho người thân nữ nghệ sĩ này sau khi làm rõ nguyên nhân.
Huyền Hồ (Tổng hợp NLĐ, ĐVO)

No comments:

Post a Comment