Pages

Thursday, April 18, 2013

NSƯT Hồng Vân bị cướp

Thứ Ba, 16/04/2013 13:29

(NLĐO) - Rạng sáng 16-4, NSƯT Hồng Vân bị cướp tấn công ngay trước cửa nhà khi chị vừa đi hát về.

NSƯT Hồng Vân. Ảnh: Thanh Hiệp
“Biểu diễn về lúc 1 giờ khuya, như thường lệ xe ôm đưa đến đầu hẻm, tôi đi bộ vào nhà. Bất ngờ, hai tên cướp chờ sẵn trong hẻm, một tên xô ngã tôi. Chưa kịp hoàn hồn, tôi đã bị một tên khác nhấn đầu vào hàng rào nhà. Chúng giật túi xách và còn đánh vào đầu tôi.
                                             
Chúng bỏ chạy ra khỏi hẻm cũng là lúc người nhà tôi mở cửa. Nhìn thấy máu chảy trên má, tôi cứ tưởng là do xô xát mạnh nhưng khi lau sạch vết máu mới biết bên má trái đã bị rách một đường khá sâu. Gia đình vội đưa tôi vào bệnh viện 115 để khâu vết thương và về lại nhà để ổn định tinh thần"-NSƯT Hồng Vân kể lại vụ việc.
                            
Nữ nghệ sĩ này cho biết thêm sau đó đã trình báo vụ việc với công an phường 5, quận 3. Tài sản bị mất gồm túi xách đựng giấy tờ tùy thân và tiền. Hai chiếc vòng cẩm thạch đeo trên tay bị bọn cướp đánh mạnh đã vỡ nát. Dẫu vậy, NSƯT Hồng Vân vẫn còn thấy còn may mắn khi giữ được tính mạng của mình.
                                                                                                                                  
NSƯT Hồng Vân và ca sĩ Lan Ngọc. Ảnh: Thanh Hiệp
  
Không riêng NSƯT Hồng Vân, nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đi diễn về khuya đã từng bị cướp tài sản. Nghệ sĩ Kiều Phượng Loan từng bị cướp xe gắn máy tại Gò Vấp, diễn viên Kim Khánh bị trấn lột ngay trước cổng nhà ở quận Tân Bình, TPHCM...
Tin-ảnh: Thanh Hiệp

No comments:

Post a Comment